20/11/2017

Tuyển dụng nhân viên chăm sóc Khách Hàng

Công ty cổ phần Vườn Thông Thái – eGarden tuyển vị trí nhân viên chăm sóc Khách Hàng

Mô tả công việc
– Thực hiện hoạt động chăm sóc khách hàng vào làm dịch vụ hàng ngày.
– Thực hiện các chương trình khuyến mãi quảng cáo cho công ty.
– Hỗ trợ trưởng Phòng CR thực hiện các công việc của Phòng và các chiến lược, kế hoạch của công ty.
– Ghi nhận các phàn nàn và đề xuất biện pháp khắc phục để cải tiến các hoạt động bán hàng và dịch vụ của công ty.
– Liên lạc với khách hàng theo nguồn data có sẵn.
– Quảng bá hình ảnh công ty và mời khách đến tham dự chương trình, sự kiện của công ty qua điện thoại.
– Báo cáo và cập nhật thông tin khách hàng đến Trưởng Nhóm.
– Xử lý, theo dõi thông tin khách hàng, hỗ trợ khách tham dự sự kiện.
– Đảm bảo chỉ tiêu số lượng khách hàng mà công ty đề ra.

Quyền lợi được hưởng
– Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, năng động;
– Lương thỏa thuận
– Thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định;
– Thưởng thâm niên làm việc;
– Chính sách sinh nhật người lao động, sinh nhật Công ty, du lịch,…và các chế độ phúc lợi khác;
– Đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của nhà nước

Yêu cầu công việc
– Trình độ: Phổ thông, Trung cấp, Cao đẳng, Đại học
– Có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng ngành nông nghiệp và game
– Có khả năng đi thị trường, công tác khi có yêu cầu
– Sử dụng máy vi tính thành thạo ( phần mềm excel, word, phần mềm kế toán…)
– Giọng nói: Chất giọng dễ nghe, truyền cảm và thuyết phục
– Có khả năng giao tiếp tốt, tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp
– Tố chất thích làm công việc Tư vấn chăm sóc khách hàng và bán hàng qua điện thoại
– Thái độ cầu thị, chăm chỉ, trách nhiệm cao trong công việc
– Linh hoạt xử lý tình huống nhanh nhẹn
– Chịu được áp lực công việc cao

Yêu cầu hồ sơ
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch.
– Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
– Các bằng cấp có liên quan.

Hồ sơ xin việc gửi về email: tuyendung@egarden.vn

Công ty cổ phần Vườn Thông Thái

Cập nhật ngày 20-11-2017