Súp lơ trắng hữu cơ

Tên: Súp lơ trắng hữu cơ

Hàm lượng dinh dưỡng: Trong 100g xúp lơ trắng thì lượng chất xơ đáp ứng 10% nhu cầu hàng ngày; protein 4%; carbohydrat 2%; năng lượng 1%; vitamin C 77%; vitamin K 20%; folic 14%; vitamin B6 11%; Mangan 8%; đồng 7%; Magie 4%; phốt pho 4%.

Công dụng: Giữ sáng da, mềm mại thành mạch, thanh lọc cơ thể, giảm cân nhanh, cân bằng cơ thể, tốt cho thai nhi, tốt cho xương và não.

Thời giang bảo quản: 3 ngày

Giống: Nhật Bản

Cách chế biến: xào, luộc, nấu canh….

Chế biến món tôm xào súp lơ:

+Nguyên liệu:

Tôm tươi: 250g

Bông cải trắng/xanh: 200g

Cà rốt: 100g

Hành tây: 1 củ

Hành lá, ớt, hành tím băm

Vài lát gừng

Tỏi băm, muối, tiêu

Nước tương

Hạt nêm, bột năng

+Chế biến:

– Phi thơm 1m hành tỏi băm, xào tôm với lửa lớn, nêm cho tôm thấm đều gia vị, xào vừa chín, trút ra dĩa.

– Phi thơm hành tỏi, cho bông cải và cà rốt vào xào, cho hạt nêm, 1/2 muỗng đường, 1/2 muỗng tiêu.

– Rau củ vừa chín tới cho hành tây, tôm vào, thêm ít nước bột năng vào cho nước hơi sánh lại, tắt lửa, rắc hành lá vào đảo đều.

– Cách dùng: Cho rau xào ra dĩa, rắc thêm tiêu, ớt cắt lát lên trên, kèm với nước xốt cho cả gia đình cùng thưởng thức món ăn tuyệt vời này.

 

 

 

Comments

comments

Powered by Facebook Comments